Cách đăng ký tài khoản Tik Tok Ads

Cách đăng ký tài khoản Tik Tok Ads

Quảng cáo tik tok vẫn là một hướng tiếp cận khá mới so với các nền tảng quảng cáo khác. Theo kinh nghiệm của mình, nếu bạn đang đang muốn tìm kiếm muốn nền tảng bán hàng có lượng truy cập cao thì Tik tok chính là một kênh nên đầu tư. 

Ngay hôm nay, hãy tìm hiểu về cách đăng ký tài khoản Tik Tok Ads. 

Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn những bước cơ bản nhưng chi tiết nhất nếu muốn sở hữu một tài khoản quảng cáo Tik Tok. 

Và, như thường lệ nếu sau khi đọc bài viết những bạn vẫn còn thắc mắc cứ thoải mái để lại một dòng bình luận bên dưới. Mình sẽ nhanh chóng tổng hợp và gửi đến các bạn câu trả lời chi tiết nhất. 

>>> Tìm hiểu thêm: Điểm thu hút của Tik Tok đối với người dùng 

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Tik Tok Ads?

Đầu tiên, bạn cần truy cập vào link https://ads.tiktok.com/i18n/ để tiến hành đăng ký tài khoản Tiktok Ads.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản quảng cáo tik tok

Đăng ký thông qua 2 cách

  • Sử dụng email
  • Sử dụng số điện thoại

Đăng ký tài khoản tik tok ads như thế nào

Điền đầy đủ thông tin

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Tik Tok Ads?

Tiến hành nhập mã code xác minh đã được gửi đến số điện thoại/email của bạn.

Vậy là bạn đã hoàn thành các bước đăng ký cơ bản để có một tài khoản quảng cáo Tik Tok

Sau khi hoàn thành bước trên, Tik tok sẽ chuyển bạn đến một giao diện được gọi là Trình quảng cáo Tik Tok .

Về trình quản lý quảng cáo Tik Tok

Mục tiêu quảng cáo trong tik tok ads

Tại giao diện này Tik Tok sẽ hiển thị tất cả các mục tiêu chiến dịch quảng cáo tương tự như quảng cáo Facebook. 

Nhóm nhận thức 

  • Mục tiêu tiếp cận – tăng nhận biết doanh nghiệp bạn cho số lượng đối tượng tối đa. 

Nhóm cân nhắc

  • Lưu lượng – đây là mục tiêu quảng cáo nhằm thu hút nhiều người dùng nhấp vào link trong bài quảng cáo để dẫn về website, ứng dụng của doanh nghiệp. Doanh nghiệp sẽ bị tính phí khi có người nhấp vào link hoặc hình quảng cáo và được dẫn về URL mà nhà quảng cáo đã gắn khi thiết lập chiến dịch quảng cáo.
  • Cài đặt ứng dụng – cái tên nói lên tất cả, doanh nghiệp sẽ chọn mục tiêu app installs khi mong muốn nhiều người dùng nhấp vào quảng cáo và tải ứng dụng của doanh nghiệp vào điện thoại của họ.
  • Số lượt xem video – đây là mục tiêu quảng cáo thu hút người dùng xem video quảng cáo của doanh nghiệp. Tùy cách setup của nhà quảng cáo mà Tik Tok sẽ tính tiền khi người dùng dùng xem video.
  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng – người dùng có thể dễ dàng điền và cung cấp các thông tin như tên, email, số điện thoại khi quan tâm tới sản phẩm hoặc dịch vụ được quảng cáo trên nền tảng Tik Tok.
  • Community Interaction

Nhóm chuyển đổi 

Mục tiêu chuyển đổi

Chiến dịch > Nhóm quảng cáo > Quảng cáo 

Hiểu rõ cách thức hoạt động của ba cấp độ này sẽ giúp bạn thiết lập đối tượng mục tiêu tốt hơn. Đồng thời, có thể phân bổ ngân sách truyền bá và bề ngoài quảng cáo hợp lý để tăng phạm vi tiếp cận đối tượng. Từ đó, sẽ giúp bạn cải thiện hiệu suất PR và đạt được mục tiêu chiến dịch lăng xê Tiktok hiệu quả.

Các dạng quảng cáo Tik Tok 

  • Brand Takeovers (quảng cáo thương hiệu): là dạng quảng cáo khi người dùng mở ứng dụng Tiktok.

Định dạng quảng cáo thương hiệu

  • Native Video Ads (Quảng cáo video xuất hiện tự nhiên): Loại quảng cáo này sẽ xuất hiện như những video trên Tiktok một cách ngẫu nhiên, nó sẽ điều hướng người dùng lên trang bán hàng hoặc một app khác trên thiết bị của họ.

Định dạng quảng cáo video xuất hiện tự nhiên

  • Video Challenges (Quảng cáo video thử thách):  Dạng quảng cáo này thường chứa các #hashtag với mục đích lôi kéo người dùng tạo những video xung quanh chủ đề, hashtag đó.

Định dạng quảng cáo video thử thách

Tóm lại 

Vậy là mình đã hướng dẫn xong cách đăng ký tài khoản Tik Tok Ads, giới thiệu sơ lược một số mục tiêu quảng cáo chính.

Hẹn gặp các bạn trong những bài viết tiếp theo thuộc series Tik Tok – Enternet Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Gọi điện ngay