Tổng hợp chiêu thức tăng like fanpage hiệu quả 2023

Tổng hợp chiêu thức tăng like fanpage hiệu quả 2022

Tổng hợp chiêu thức tăng like fanpage hiệu quả 2022 

Lựa chọn khung giờ đăng bài 

Khung giờ vàng đăng bài Facebook chắc hẳn không còn xa lạ đối với những bạn có đã từng tìm hiểu về cách phát triển fanpage. 

Đồng ý là mỗi ngành hàng, sản phẩm, dịch vụ sẽ có những khung giờ vàng nhất định – thu hút nhóm đối tượng khách hàng tương tác nhiều hơn vào bài viết. Tuy nhiên, ban đầu nếu bạn chưa tìm ra khung giờ vàng của fanpage thì hãy tận dụng vào khung giờ phổ biến hiện nay. 

Đầu tiên, hãy tập trung vào khoảng thời gian khi mọi người thức dậy, bắt đầu chuẩn bị cho ngày mới. Khoảng thời gian này mọi người sẽ tranh thủ thời gian tìm hiểu tin tức của ngày mới. -> Khoảng thời gian 6h – 8h sáng

Thứ hai, tập trung vào khoảng thời gian nghỉ trưa. Sau khi kết thúc 4 tiếng làm việc cơ bản, mọi người sẽ có một khoảng thời gian ăn uống, nghỉ trưa. Đồng thời sẽ cầm trên tay thiết bị di động để “lướt” thư giãn một lúc. -> Khoảng thời gian 11h – 14h. 

Thứ ba, khoảng thời gian chiều tối. Kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi, đây chính là khoảng thời gian đa số mọi người cảm thấy thoải mái nhất trong ngày. Đặc biệt, theo như phân tích, lượng người dùng mạng xã hội Facebook tăng cao và có tương tác lớn tập trung vào khoảng khung giờ này. -> Khoảng thời gian 19h – 21h. 

Xem chi tiết tại: >>> (mới nhất) Khung giờ vàng đăng bài tăng tương tác trên Facebook 2022

Đầu tư vào chất lượng bài viết 

Nếu như bạn để ý, người dùng mạng xã hội ngày càng thông minh hơn so với trước kia. Họ dần biết lựa chọn nội dung để đọc, để tìm hiểu, họ dần biết được đâu là nội dung chất lượng, đâu là nội dung “chỉ làm cho có”. 

Tăng like fanpage nhờ vào đầu tư chất lượng bài viết

Chính vì vậy, hãy cố gắng đầu tư vào chất lượng nội dung bài viết, hình ảnh, video. Hãy tạo ra những nội dung phù hợp với sản phẩm/dịch vụ và đối tượng khách hàng. Hơn nữa, hãy cung cấp nội dung theo nhu cầu đọc, tìm hiểu của khách hàng. 

Có như vậy, lượt tương tác fanpage bạn mới dần được cải thiện. 

Và đây cũng chính là chiêu thức tăng like fanpage hiệu quả mà mình muốn bạn tập trung phát triển trong năm 2022. 

Sử dụng công cụ nghiên cứu khách hàng Audience Insight

Audience Insights là một công cụ giúp bạn chạy quảng cáo Facebook hiệu quả. Công cụ này sẽ giúp bạn biết được sở thích của người dùng đã tương tác trên fanpage. Ngoài ra bạn còn biết thêm về độ tuổi, giới tính, … của nhóm khách hàng tiềm năng, 

Nắm được những yếu tố trên bạn sẽ dần vẽ ra đường chân dung khách hàng. 

  • Khách hàng bạn là gì?
  • Nhu cầu quan tâm của họ là gì?

Từ đó bạn có thể sáng tạo ra những nội dung bổ ích, phù hợp với nhóm đối tượng mà hướng đến. 

Chẳng một ai muốn bỏ thời gian đọc một nội dung không cung cấp cho họ bất cứ một giá trị bổ ích? Đúng không nào?

Chiêu thức tăng like fanpage hiệu quả này không chỉ áp dụng cho việc tăng tương tác fanpage mà bạn còn có thể target khách hàng một cách chính xác khi chạy quảng cáo. 

Có thể bạn muốn xem: Audience Insight? Hướng dẫn sử dụng audience insights toàn tập. 

Chạy quảng cáo trang/bài viết 

Bất kỳ mục tiêu chạy quảng cáo Facebook hiện nay đều có thể tạo cơ hội giúp bạn tăng like fanpage.

Nếu như fanpage mới tạo bạn có thể chọn mục tiêu Nhận diện thương hiệu để người dùng Facebook biết có sự xuất hiện của page bạn trên nền tảng Facebook. 

Nếu bạn chọn mục tiêu tương tác, hãy hứa với mình tạo một nội dung thật chỉn chu, chất lượng. Người dùng có thể sẽ tương tác trên chính bài viết, và cũng có thể phát sinh trường hợp người dùng nhấp vào page để tìm hiểu. Nhân tiện thì “like page” luôn.  

Chiêu thức tăng like fanpage này nếu triển khai sẽ mang lại hiệu quả nhanh hơn so với kéo tương tác tự nhiên. Tuy nhiên, đây là hình thức quảng cáo trả phí nên bạn hãy nhớ cân nhắc kỹ trước khi triển khai. 

Tận dụng trend

Trend được hiểu là xu hướng. 

Nếu hiểu tại Việt Nam có thể là một câu nói, một hành động, một hình ảnh,… Trend sẽ nhanh chóng trở nên viral (phổ biến) tại thị trường nếu nó thú vị, hợp thời và đặc biệt thu hút được đông đảo người tham gia trend. 

  • Bạn là một người quản lý fanpage? 
  • Bạn có thể nhanh chóng bắt kịp xu hướng từng giây?
  • Chắc chắn bạn có thể tận dụng trend để tăng like fanpage nhanh chóng. 

Ví dụ về tend nổi bật trong thời gian qua

Tận dụng trend để tăng like fanpage hiệu quả

Các chương trình ưu đãi – khuyến mãi

Tâm lý của đại đa số khách hàng Việt luôn thích những sản phẩm đại loại như: 

  • Mua 1 tặng 1 
  • Ưu đãi giảm đến 50% 
  • Mua 2 trả tiền 1 
  • Khuyến mãi 30% khi mua thêm sản phẩm bất kỳ 
  • ….

Tạo các chương trình ưu đãi khuyến mãi

Bạn có thể đặt ra thể lệ nhân ưu đãi như: 

  • Comment tên 3 người bạn bất kỳ 
  • Like page, like bài viết, share để nhận được ưu đãi. 

Mình nghĩ cách này khá dễ triển khai trong thời buổi hiện nay, 

Tất nhiên, ban đầu bạn cần chuẩn một nội dung diễn đạt chương trình khuyến mãi – ưu đãi thật thu hút. Thông tin chương trình, thể lệ tham gia rõ ràng để người chơi dễ dàng đọc – hiểu – thực hiện. 

Đừng quên đầu tư vào chất lượng sản phẩm để thu hút hơn nữa lòng tin của người dùng tiềm năng nhé. 

Sử dụng công cụ tăng like

Mình không quá khuyến khích các bạn sử dụng công cụ tăng like trả phí. 

Tuy nhiên, trong một số trường hợp việc tận dụng công cụ tăng like sẽ giúp đỡ bạn khá nhiều trong quá trình phát triển một fanpage hoàn toàn mới. 

Tạo một fanpage mới nhưng thiếu quá thiếu nhân sự để đẩy mạnh nội dung tăng tương tác tự nhiên? Bạn có thể sử dụng công cụ tăng like trả phí để nhìn vào fanpage trông có chất lượng một chút xíu. 

Trông thì có vẻ khá tiện lợi nhưng tại sao mình lại không khuyến khích bạn sử dụng công cụ tăng like thường xuyên?

Vì tệp người dùng tương tác của fanpage đối khi bị lệch quá nhiều, không đúng với tệp khách hàng mà bạn hướng đến. 

Đặc biệt trong quảng cáo Facebook sẽ có mục chạy target trên “những đối tượng đã tương tác trên fanpage bạn”. Hoặc tệp lookalike “những đối tượng tương tự với người đã tương tác trên fanpage”. 

Nếu những lượt like trên fanpage là thật đấy nhưng người dùng đó lại có những sở thích, hành vi khác với khách hàng mà bạn nhắm đến thì sẽ ra sao? 

-> Tất nhiên tệp đối tượng bị sai lệch nhiều, quảng cáo chắc chắn sẽ không thể mang lại hiệu quả như mong đợi được. 

Tóm lại 

Vậy là mình đã tổng hợp xong một số chiêu thức tăng like fanpage hiệu quả 2022. Tất nhiên đó chính là những chiêu thức mình cảm thấy phổ biến, dễ triển khai mà mang lại hiệu quả cao cho fanpage kinh doanh online. 

Tuy nhiên, mình vẫn muốn nhắc lại để các bạn nhớ rõ hơn: Bất kể bạn làm gì nhưng trước tiên hãy tập trung vào chất lượng sản phẩm, chất lượng nội dung. Khi đó chắc chắn khách hàng sẽ không thể làm lơ bạn được. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Gọi điện ngay