.
.

BM là gì? Phân biệt nhanh BM5 BM10 BM50 BM350 BM80 BM2500

BM là gì? Phân biệt nhanh BM5 Bm10 Bm50 Bm350 Bm80 Bm2500

Nếu bạn là người đã biết sơ qua quảng cáo chắc chắn không thể không bắt gặp cụm từ BM khi tìm kiếm thông tin về quảng cáo Facebook. Tuy nhiên, mình nghĩ khá nhiều bạn hiện nay vẫn chưa hiểu rõ khái niệm BM là gì? 

Ngay trong bài viết này mình sẽ giải thích rõ cho bạn về khái niệm trên. Ngoài ra còn kèm thêm một số thông tin sâu hơn về các loại BM phổ biến hiện nay trên thị trường quảng cáo Facebook tại Việt Nam. 

Và như thường lệ nếu sau khi đọc xong bài viết của mình nhưng bạn vẫn còn thắc mắc? Đừng ngại mà hãy để lại một dòng bình luận bên dưới. Mình sẽ nhanh chóng tổng hợp và gửi đến bạn câu trả lời chi tiết trong thời gian sớm nhất. 

Bây giờ hãy tập trung theo dõi nội dung bên dưới cùng mình nhé! 

BM là gì? 

BM là từ viết tắt của Business Manager – trình quản lý doanh nghiệp Facebook.

Trình quản lý doanh nghiệp Faebook là nơi quản lý tất cả các chỉ mục thuộc quảng cáo Facebook bao gồm quản lý tài khoản, quản lý công cụ hỗ trợ, phương thức thanh toán, vai trò người dùng, tài sản doanh nghiệp (fanpage). 

BM là gì

Nếu tài khoản BM của bạn đã được xác minh doanh nghiệp, có tick xanh thì sẽ thuận tiện hơn trong quá trình quản lý tài khoản quảng cáo Facebook. Và tất nhiên phần nào đó sẽ được Facebook ưu ái hơn trong việc chạy quảng, phản hồi yêu cầu cũng nhanh hơn.

  • Nếu tài khoản quảng cáo bị khóa nhưng BM đã được xác minh -> tài khoản sẽ về nhanh hơn 
  • Tăng ngưỡng chi tiêu ổn định hơn 
  • Tạo và share được nhiều mã pixel hơn 
  • Lên chiến dịch quảng cáo nhanh, máy học nhanh và cắn tiền cũng nhanh hơn. 

Phân biệt nhanh các loại BM phổ biến hiện nay 

BM1, BM3, BM5, BM10

Đây là loại BM có thể chứa 1, 3, 5, 10 tài khoản quảng cáo con. BM1 bạn sẽ mặc định có được khi tạo một tài khoản quản lý doanh nghiệp (BM). 

Sau một khoảng thời gian chạy quảng cáo liên tục và uy tín, Facebook có thể sẽ xem xét nâng ngưỡng cũng như nâng số tài khoản quảng cáo có thể tạo trong mỗi BM của bạn. 

BM30: với BM30 bạn có thể tạo được 30 tài khoản quảng cáo con bên trong. 

BM50: với BM50 bạn có thể tạo được 1 tài khoản quảng cáo và mức giới hạn ngân sách với loại BM này là 50$/ngày.

BM350: với BM350 bạn có thể tạo được 5 tài khoản quảng cáo và mức giới hạn ngân sách với loại BM này là 350$/ngày. 

BM80 & BM2500: cũng tương tự như những khái niệm mình vừa đưa ra, BM80 sẽ tạo được 80 tài khoản quảng cáo, BM2500 sẽ tạo được 2500 tài khoản quảng cáo con bên trong. 

Loại BM2500 này thông thường được các đơn vị chuyên chạy quảng cáo có độ uy tín liên hệ Facebook hỗ trợ và được cấp – nếu như trong 1 năm đó họ chi tiêu một số tiền cực kỳ lớn cho quảng cáo Facebook. Phải là cực lớn nhé các bạn. 

Nếu được Facebook cấp loại BM2500 chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn yên tâm nếu xảy ra bất cứ vấn đề gì trong suốt quá trình chạy quảng cáo. Vì đội ngũ hỗ trợ Facebook sẽ support bạn cực kỳ nhiệt tình luôn. 

Đương nhiên dù là BM thường hay BM được Facebook cấp đi chăng nữa, bạn cũng cần tuân thủ các chính sách chạy quảng cáo của Facebook để tránh rắc rối về sau. BM nào cũng có thể chết, cũng có thể kháng không về bờ được. 

>>> Xem thêm: 6 cách tối ưu quảng cáo Facebook bạn nên biết 

Lưu ý khi mua BM

Về thông tin BM

Chắc chắn việc đầu tiên các bạn cần lưu ý khi mua tài khoản BM hay bất cứ tài khoản quảng cáo nào đi nữa. Đó chính là bên bán phải cung cấp đầy đủ thông tin đăng nhập, thông tin mail xác minh,…

Chỉ khi như vậy bạn mới đảm bảo bạn đã nắm full quyền về tài khoản. 

Nếu chẳng may bên mua hẹn tới hẹn lui việc cung cấp thông tin thì tốt nhất đừng nên mua BM của bên họ. 

Nếu bạn không có đầy đủ quyền kiểm soát BM lỡ đâu một ngày bạn không truy cập vào được nữa là toang luôn. 

Về giá thành

Bất cứ khi nào mình dự định mua món đồ nào đó mình đều lướt qua 5 – 7 web để xem giá thành thị trường như thế nào. Sau đó mới chọn một bên nhìn có vẻ uy tín (chính sách bảo hành, thông tin rõ ràng, giá thành ổn định) để mua. 

Và mình nghĩ đối với việc mua BM cũng như vậy luôn. 

Lướt sơ qua rất nhiều web bạn BM, các group của dân quảng cáo bạn có thể thấy vô số các lời mời gọi. Giá rẻ có, giá đắt có, giá vừa vừa cũng có luôn. Đâu thể biết với giá thành đắt (rẻ) thì tài khoản có thực sự chất lượng hay không? Đúng không nào? 

  • Vì vậy trước tiên thử nghiên cứu các bên bán theo như những gì mình đề xuất ở trên. 
  • Còn nếu không có thể thông qua người quen biết đã từng sử dụng BM của bên nào đó giới thiệu. 
  • Hoặc bạn có thể ghé thăm qua Vuavia.net của mình để lựa được một tài khoản quảng cáo, BM cực chất với thông tin đầy đủ, rõ ràng. 

>>>> Vuavia.net: Hệ thống mua via bao chất lượng – BẢO HÀNH 1 đổi 1 trong vòng 24h

Xem thử về chính sách bảo hành 

Trước khi ra Vuavia.net mình cũng đã hợp tác với nhiều bên để trữ tài khoản quảng cáo. 

Tuy nhiên, có bên hứa bảo hành nhưng đụng chuyện lại có vẻ né tránh không xử lý. 

Có bên không bảo hành nhưng bù lại nếu xảy ra vấn đề về tài khoản họ lại hỗ trợ nhiệt tình vô cùng. 

Có bên khi bạn mua tài khoản quảng cáo hoặc BM sẽ được bảo hành tài khoản trong vòng 24h. Đối với trường hợp này, sau khi mua bạn cần thiết lập ngay chiến dịch quảng cáo để xem xem tài khoản có xảy ra vấn đề gì không. Sau 24h bên bán tài khoản sẽ không có nghĩa vụ bảo hành cho bạn nữa. 

Tóm lại 

Hy vọng những thông tin mình vừa cung cấp bên trên đã trả lời hoàn tất cho câu hỏi BM là gì? Phân biệt nhanh các loại BM. 

Đừng quên theo dõi và ủng hộ chuỗi các bài viết về quảng cáo Facebook, kinh doanh online do team mình biên soạn. 

Hẹn gặp lại các bạn trong bài viết tiếp theo 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Gọi điện ngay